Thi công Màn Hình Led tại ” Cung Nhạc Nước Tuần Châu – Quảng Ninh

Màn hình LED P5 outdoor do Công Ty LED Việt Thành cung cấp và lắp đặt cho sân khấu ngoài trời tại Cung Nhạc Nước -Đảo Tuần Châu – Quảng Ninh .Đây là một công trình hiện đại bậc nhất Đông Nam Á và có mặt đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2004. Công trình là một trong những điểm nhấn ấn tượng trong tổng thể khu Du lịch và giải trí quốc tế Tuần Châu. Là nơi vinh dự được tổ chức các sự kiện văn hóa lớn cấp quốc gia như: Lễ Hội Du lịch, Cuộc thi Hoa Hậu toàn quốc năm 2004, cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam – Nghìn năm hương sắc năm 2010….

Video Thực Tế Công Trình Màn Hình LED P5 Outdoor Tại Đảo Tuần Châu

Màn hình LED P5 outdoor cỡ lớn được Công Ty Led Việt Thành trực tiếp thi công cho sân khấu ngoài trời tại Cung nhạc nước đảo Tuần Châu – Quảng Ninh là màn hình LED P5 outdoor sử dụng cabinet nhôm đúc có kích thước 640x640mm, có độ phân giải Full HD và hệ thống khung truss bằng nhôm nguyên khối . Được lắp đặt chắc chắn trước sức gió bão của vùng biển .

Hệ thống bao gồm 2 màn hình 620 inch chuyên phục vụ cho các sự kiện lớn của quốc gia được tổ chức thường niên tại khu nghỉ dưỡng Tuần Châu như :Lễ Hội Du lịch, Cuộc thi Hoa Hậu toàn quốc năm 2004, cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam – Nghìn năm hương sắc năm 2010….

Màn hình LED P5 outdoor có độ sáng cao đảm bảo thực hiện cho các sự kiện ngoài trời ban ngày và ban đêm có được hình ảnh sắc nét nhất theo tiêu chuẩn công nghệ hình ảnh kỹ thuật số hiện nay trên thế giới .

Một số hình ảnh về cung cấp Màn Hình LED P5 Outdoor tại Tuần Châu – Quảng Ninh

Màn hình LED P5 Outdoor – Chạy thử ban ngày  trước khi bàn giao cho Tuần Châu

Quá trình Lắp đặt màn hình LED P5 Outdoor

Màn hình LED P5 outdoor chuyên cho thuê tổ chức sự kiện là loại màn hình LED được lắp ghép theo phương pháp công nghệ cao . Màn hình led P5 outdoor bao gồm các màn hình LED nhỏ có kích thước 640mmx640mm ghép lại với nhau .Do vậy sẽ đa dạng và phong phú khi đáp ứng được hầu hết mọi sân khấu với yêu cầu nhiều kích thước khác nhau , các kích thước được lắp đặt cơ động sẽ phù hợp riêng với từng khách hàng và từng sân khấu mà LED Việt Thành có thể  lắp đặt màn hình LED có kích thước to hoặc nhỏ .

Màn hình LED Việt Thành là loại màn hình Led có độ sáng cao và kích thước lớn với chuẩn hình ảnh full HD có độ sắc nét và tần số quét hình nhanh ,đã đáp ứng được mọi tiêu chuẩn về hình ảnh , Video full HD của hệ thống  truyền hình số hiện tại trên thế giới.Màn hình LED P5 được công ty chúng tôi lắp ráp cơ động và độc lập trên hệ thống giàn không gian bằng nhôm đúc .Do đó có độ chính xác cực cao cũng như độ chắc chắn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các sự kiện lớn mang tính chất quốc gia … và các sự kiện  phục vụ số lượng khán giả lớn hàng nghìn khán giả …. .Màn hình LED P5 và hệ thống khung truss LED được công ty Việt Thành nhập khẩu nguyên bộ từ nước ngoài về tạo thêm tính chuyên nghiệp cao của toàn bộ hệ thống theo quy chuẩn thế giới trong vấn đề tổ chức sự kiện .

Khu Vực Tác Nghiệp LED Việt Thành

Khu vực tác nghiệp cho âm thanh , ánh sáng sân khấu là nơi tập trung toàn bộ ekip các kỹ thuật viên, đạo diễn chương trình cùng toàn bộ các thiết bị điều khiển hiện đại nhất trên thế giới đang sử dụng Hệ thống điều khiển màn hình LED được sử dụng công nghệ 4K với hình ảnh và video Full HD . Là hệ thống thông minh xử lý hình ảnh cho màn hình LED có độ sắc nét và tỉnh ổn định cao nhất trong suốt quá trình diễn ra sự kiện

Nhân viên kỹ thuật LED Việt Thành là đội ngũ lành nghề , nhiều kinh nghiệm và được đào tạo bài bản ở nước ngoài . Chúng tôi luôn luôn cập nhật công nghệ cao và được hỗ trợ trực tiếp từ các hãng cung cấp thiết bị trên trên toàn thế giới .Sao cho dich vụ tổ chức sự kiện màn hình Led là đẳng cấp số 1 Việt Nam

LED VIỆT THÀNH TỰ HÀO LÀ ĐƠN VỊ SỐ 1

Trực Tiếp Cung Cấp Và Cho Thuê Màn Hình LED 

Lĩnh vực hoạt động:

Đơn Vị  : Công Ty LED Việt Thành

  • Địa chỉ : 5-7 Ngõ 119 , Lê Thanh Nghị , Đồng tâm , HBT , HN : LH 0912474750
  • Văn Phòng Giao Dịch: Số 43 Ngõ 147B/81 Tân Mai, Hoàng Mai ,Hà Nội.  Liên Hệ 24/7
  •  MR Thành: 0912.47.47.50 –  Chỉ đường Tại đây
  • Xưởng sản xuất : Số 3/lK14- Tân Triều – Thanh Trì – Hà Nội .
  • Liên Hệ 24/7 Mr Thế :0396.333.115  , Chỉ đường Tại Đây 
  • Email: vietthanh.vietnam01@ gmail.com
  • Website:Ledvietthanh.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *